Halimbawa Ng Misyon At Bisyon Ng Paaralan

Ang kanilang kinabukasan ay nakasalalay sa kanilang edukasyon. Ano ang papel na gagampanan ng bisyon at misyon ng mga paaralan sa iyong mga pagpupunyagi sa hinaharap.


Karahasan sa paaralan

Ang aking personal na misyon ang aking misyon ay upang makamit ang lahat ng aking mga iminungkahing layunin, maging isang tapat na tao, maging.

Halimbawa ng misyon at bisyon ng paaralan. Mapagpalang araw ng lunes sa aking mga guro, administrador at mga kapwa ko bedista! Answered halimbawa ng misyon ng paaralan 1 see answer advertisement advertisement offlineseller. Ang binhing aking tinutukoy ay ang kabataan.

Dalawang libo at pito hanggang dalawang libo at. Bisyon, misyon, mithiin at layunin wmsu bisyon ang pampamahalaang pamantasan ng kanlurang mindanao ay magiging sentro ng kahusayan at. Sa pamayanang barangay ang paglilingkod lalo't higit sa mga nangangailangan, sa abot ng.

Para tulungang magkaroon ng kaalaman ang mga bata. Isinasaad dito ang layon ng. Binabago natin ang buhay sa pamamagitan ng pangangalaga, pananaliksik at kamalayan sa komunidad.

Na magkaroon ng katuparan ang pambarangay na kaunlaran at maialay. Basahin at unawain mong mabuti ang visyon, misyon, at mga tunguhin ng paaralan at ipahayag ang iyong saloobin sa pamamagitan ng pagsasalaysay. Put your mouse over (or tap, for mobile devices) any filipino word to see its translation in english.

3 get iba pang mga katanungan: Example sentence for the tagalog word bisyon, meaning: Up to 24% cash back ito ang iilang kkontribusyon ng paaralan sa ating lipunan:

Ano ang aking halimbawang misyon? Para maturuan ng tamang asal.


Modyul 14.


Edukasyon Sa Pagpapakatao 8Pasteur


Edukasyon sa Pagpapakatao Grade 8 Learner's Material

LihatTutupKomentar