Misyon At Bisyon Sa Aking Paaralan

Ang bisyon naman ay ang nais maging ng isang paaralan, kahit na mukha itong imposible sa mata ng ilan. Ang aking bisyon ay maging isang matapat, may empatiya na pinuno ng proyekto at makilala sa buong mundo sa loob ng aking industriya.


Ang pamilya ay isang likas na institusyon

View misyon bisyon.docx from gec 11 at isabela state university.

Misyon at bisyon sa aking paaralan. Binabago natin ang buhay sa pamamagitan ng pangangalaga, pananaliksik at kamalayan sa komunidad. Dalawang libo at pito hanggang dalawang libo at labimpito ito ang mga panahong inilagi ko sa ating paaralan. Isinasaad dito ang layon ng.

E,rjehrehrherhejh perfas, rhea mae bs psychology filipino sa ibang disiplina (10:20am 1:20am) thursday ang isang unibersidad ay kinakailangan ng misyon at Personal na misyon sa buhay. Misyon at bisyon mahalaga ang misyon at bisyon sa isang paaralan dahil ito ang magsisilbing plano ng mga administrator kung paano nila makakamit ang kanilang mga mithiin.

Nakatuon ako sa paglaki bilang pinuno at. Maging isang mabuting kasapi ng aking pamilya, komunidad at simabahan. Up to $3 cash back 1.

Up to $3 cash back bilang isang estudyante ng pamantasan na ito ang maaari kong maging. Kontribusyon upang makamit ang bisyon, misyon at pilosopiya ng unibersidad ay. Maraming mga paaralan ang nakikibaka sa paglikha ng isang malakas na pahayag ng misyon at naghahanap ng patnubay kung paano pinakamahusay na ihanda ang mahalagang mensahe na.

Misyon matapos kong basahin ang misyon ng aking paaralan na kung saan naglalayon na luminang sa propesyonal,. Ako ay may dignidad kung kaya ang pagpapahalaga sa sarili ay kailangan. Kung ikukumpara sa misyon, mas malayo ang bisyon sa.

Basahin at unawaing mabuti ang visyon, misyon at mga tunguhin ng paaralan at ipahayag ang inyong saloobin sa pamamagitan ng pasalaysay.


WEEK 16 DAY 3 ANG AKING KAAGAPAY SA PAARALAN YouTube


MGA ALITUNTUNIN SA PAARALAN Social Studies Quizizz


Ang Pagmamahal Ko Sa Aking Pamilya

LihatTutupKomentar