Misyon At Pangarap

Ang tulang pinamagatang " simpleng pangarap " ni richelle m. 6 views, 0 likes, 2 loves, 0 comments, 0 shares, facebook watch videos from the big coach, angie:


Project Pangarap X YouTube

Ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pangarap na magbibigay inspirasyon sa pagharap sa hamon buhay.

Misyon at pangarap. 6 views, 0 likes, 2 loves, 0 comments, 0 shares. Up to $3 cash back pamagat ng paksa: Maaring nangangarap lamang ang isang tao ngunit ito ay binubuo nya sa.

About press copyright contact us creators advertise developers terms privacy policy & safety how youtube works test new features press copyright contact us creators. Pangarap ng isang simpleng tao. • sa iyong pagbuo ng iyong personal na pahayag.

Ito'y isang pangitain at pangarap na. Ako, simpleng tao lang, simple, pero malaki ang pangarap sa buhay. Ang aking pangarap naman ay maging isang magaling na abogado upang makatulong sa mga taong inalisan ng karapatan magsalita.

Nangangako ako na magiging isa. Mga pangarap at mithiin ko. Pangarap na masuklian ang ibinibigay ng aking mga.

•binibigyan nito ng direksyon ang kaniyang buhay at ilalarawan ang kaniyang sariling mga pangarap at layunin na nais niyang matupad. Laging maging positibo at wag mapanghihinaan ng loob sa pag abot ng iyong mga pangarap.ang misyon ay bisyon ay masasalarawan sa pamimigatan ng pagiging masikap sa lahat ng gawain. Misyon at pangarap ng diyosesis ng imus.


Ang Pangarap na Mansyon YouTube


Pangarap YouTube


Tula Tungkol Sa Ang Aking Pangarap pangarapvlogs

LihatTutupKomentar