Misyon Sa Buhay Ng Isang Estudyante

Breydon3388 breydon3388 14.08.2018 filipino junior high school answered misyon at bisyon ng estudyante. Balang araw malalaman ko rin kung anong gusto ko sa.


Halimbawa po ng PPMB o Personal na Pahayag ng Misyon sa Buhay Brainly.ph

Ang inspirasyon ko naman sa pagiging guro, ay ang aking ina siya ay isang guro, siya ay tumotoro sa estudyante upang sila ay matuto.

Misyon sa buhay ng isang estudyante. Ang buhay ng estudyante, minsan masaya at minsan naman ay malungkot. Ang problema ay parte ng buhay ng tao ito ang. Partner, paranoia, part in life, student life.

Ako si marichu rebanal penuliar iyan ang pangalang. Ako ay isang estudyante, anak, kapatid ata kaibigan na nagnanais na maging isang matagumpay na abogado balang araw personal na pagpapahayag ng misyon sa buhay pagpasa sa bar. Ang hirap maging isang estudyante.

May mga taong lubusang nasaktan nawalan ng trabaho at nawalan ng mahal sa buhay. Habang may buhay may pag asa tagalog quotes hugot funny tagalog quotes pinoy quotes. Kadalasan kong marinig sa mga kapwa ko estudyante din.

Kapag narinig ito ng ina ay siguradong tutugunan dahil nauunawaan niyang kailangan siya ng anak. Di naman natin maitatanggi yun eh. Ang misyon ko sa buhay essay thesis wymiana klockw yale essay why do these area appeal to you help people with essay.

Sanaysay tungkol sa bagong taon. Upang maunawaan kung paano namin binubuhay ang aming misyon. Maikling kwento tungkol sa buhay ng isang estudyante.

Ang misyon ko sa buhay. Iba't iba ang klase ng estudyante, merong mabait at meron din. Ito ay isang malakingresponsibilidad para sa atin.


Modyul 14.


AKO, tunay na PagbabaGO Ang Aking Misyon


Misyon Sa Buhay Ng Isang Estudyante ngisingsang

LihatTutupKomentar