Misyon Sa Buhay Tula

May isang misyon tayo sa buhay na makakakilala tayo nang isang taong huhubugin natin, huhulmahin, patitibayin at palalaguin para maging karapat dapat sa taong nakatadhana sa kanya. Ang personal na pahayag ng misyon sa buhay batay sa mga hakbang sa mabuting pagpapasiya


Es p 9 Modyul 14 Personal na Pahayag ng Misyon sa Buhay

•binibigyan nito ng direksyon ang kaniyang buhay at ilalarawan ang kaniyang sariling mga pangarap at layunin na nais niyang matupad.

Misyon sa buhay tula. Mga tula ng buhay na masasalamin babaguhin ka nila! :) sa palikha ng personal na misyon sa buhay,makakatulong na magkaroon ka ng pansariling. Sana'y sa halip na bato'y ginto ang aking mahukay.

At sana ri'y aking maani ang bunga ng tagumpay. Sa abot na aking kamalayan at kabatiran. Ang tulang pinamagatang " simpleng pangarap " ni richelle m.

Sa saglit pa'y dumungis sa aking nakaraan. Personal na pahayag ng misyon sa buhay 1. • sa iyong pagbuo ng iyong personal na pahayag.

Modyul 14 personal na pahayag ng misyon sa buhay. Ay isang halimbawa ng maikling tula tungkol sa pangarap na magbibigay inspirasyon sa pagharap sa hamon buhay. Justice emilio angeles gancayco memorial high school shs.

Ako ay isang estudyante, anak, kapatid ata kaibigan na nagnanais na maging isang matagumpay na abogado balang araw personal na pagpapahayag ng misyon sa buhay. Nais kong makaahon sa napakahirap kong buhay. Nalalaman ang kahulugan ng pahayag.


Ang mga katangian ng pagpapakatao


Es p 9 Modyul 14 Personal na Pahayag ng Misyon sa Buhay


Es p 9 Modyul 14 Personal na Pahayag ng Misyon sa Buhay

LihatTutupKomentar